Khi mua Surface Pro 6 không nên thiếu các phụ kiện này

0
683
mua-surface-Pro-6.-chinh-hang-tai-ha-noi

Được biết Surface Pro 6 là dòng tablet lai hoàn hảo của Microsoft. Hiện nay mẫu máy này được bán chạy nhất trên thị trường. Tuy nhiên để sử dụng Pro 6 một cách hiệu quả và phát huy hết tiềm năng sức mạnh của máy thì khi mua không nên thiếu các phụ kiện này. Hãy trang bị đầy đủ để có một chiếc máy làm việc tuyệt vời hơn nhé!

Những thiết bị phụ kiện không thể thiếu khi mua Surface Pro 6

  • Bàn phím Surface Type Cover

Đây là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng các dòng máy Surface pro không chỉ riêng gì Pro 6 và ngay cả Surface Go  thì bàn phím Surface Type Cover cũng rất hữu ích. Nó không chỉ giúp máy dễ dàng chuyển đổi chế độ từ tablet sang laptop mà thực hiện các công việc văn phòng được dễ dàng hơn. Nhờ bản lề hết sức đặc biệt có thể nhanh chóng ghép nối thiết bị này với màn hình dễ dàng mà không phải thông qua Bluetooth.

mua-surface-Pro-6-gia-re

Surface Type Cover được thiết kế cực mỏng nhẹ và độ nảy bàn phím tốt, thiết kế hoàn hảo sẽ làm người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. 

  • Surface pen

Surface Pen sẽ giúp mọi công việc trên Surface Pro trở nên nhanh gọn, tiện lợi hơn. Ban sẽ dùng chiếc bút này viết, ghi chú, vẽ trực tiếp trên màn hình. Với áp lực của bút cũng như hỗ trợ độ nghiêng đã cho cảm giác sử dụng như một chiếc bút thực sự. Đây là chiếc bút được đánh giá khá là cao và không như bút cảm ứng của Apple chỉ thực hiện được viết, đánh dấu cơ bản. 

>>Bạn nên chọn mua Surface Pro 6 hay Surface Pro 7 ?

Surface Pen còn phục vụ cho nhu cầu thiết kế đồ họa cực đỉnh, tạo nên nhiều những thiết kế tuyệt đẹp với độ nhạy và đường nét thanh đậm khác nhau. Nếu bạn làm đồ họa thì chắc chắn không thể thiếu chiếc máy này được.

  • Bộ chuyển đổi các cổng kết nối

Như các bạn cũng đã biết trên Surface Pro nói chúng thì thiếu đi cổng kết nối Usb Type C hay cổng Thunderbolt 3. Để có được sự chuyển đổi linh hoạt và giao tiếp kết nối máy tính với nhiều thiết bị khác thì bạn cần có một bộ chuyển đổi. Kích thước của thiết bị này khá nhỏ gọn và dễ dàng cho bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.  Ngoài các thiết bị chuyển đổi các cổng kết nối thì Docking Surface cũng là thiết bị hữu ích dành cho Pro 6.

  • Thẻ nhớ ngoài Micro SD

Nếu là cấu hình ở mức cao khi SSD lên đến 512Gb hay 1TB thì bạn không cần phải nhớ thẻ nhớ ngoài Micro SD. Nhưng phụ kiện này thật hữu dụng khi bạn đang sử dụng với mức tùy chọn cấu hình thấp. Như vậy bạn sẽ dễ dàng san sẻ dung lượng cho chiếc máy Pro 6 của mình dễ dàng. Nó sẽ là một kho chứa các hình ảnh, video của bạn. Với nhiều mức dung lượng khác nhau từ 128Gb, 256Gb đến 512GB.

>>Xem thêm: Liệu rằng Surface Pro 2017 có dành cho game thủ hay không?

Các phụ kiện bảo vệ 

Ngoài những phụ kiện trên thì còn rất nhiều các phụ kiện tuyệt vời khác cho Surface pro 6. Các phụ kiện dùng để bảo vệ chiếc máy tính của bạn luôn được sạch sẽ và tránh va chạm như bao da, túi chống sốc, túi da cao cấp…. ngay cả vỏ bọc nhôm cao cấp.  

mua-surface-Pro-6.-chinh-hang-tai-ha-noi

Hãy liên hệ ngay với Surface Việt khi các bạn có nhu cầu trang bị cho mẫu surface Pro 6 của mình hoàn hảo hơn nhé. Đảm bảo giá cả chất lượng mà bảo hành luôn dài hạn để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.