Tìm hiểu chi tiết cấu hình cao nhất của Surface Laptop 2 của Microsoft

0
927
surface-laptop-2-core-i5-gia-re

Surface Laptop 2 là mẫu máy tính của Microsoft, nó mang nhiều đặc điểm vượt trội trong thiết kế cũng như cấu hình. Cũng giống như các dòng máy khác thì sau khi ra mắt sẽ được “mổ xẻ” đặt lên bàn cân để so sánh với các thiết bị khác. Với mẫu Laptop 2 này khi trình lành đã đưa đến nhiều lựa chọn về cấu hình cho người dùng. Trong bài viết này chúng ra sẽ tìm hiểu chi tiết về cấu hình cao nhất của Surface Laptop 2.

Thông tin chung cho Surface Laptop 2

  • Màn hình: PixelSense 
  • Độ phân giải 2256 x 1504(201 PPI)
  • CPU: Intel Core 8th Gen i5 hoặc i7
  • RAM: 8GB hoặc 16GB RAM
  • SSD: 128GB, 256GB, 512GB,1TB
  • Đồ họa: Intel UHD Graphics 620
  • Cổng kết nối: USB 3.0, giắc cắm tai nghe, Mini DisplayPort, Surface Connect
  • Bảo mật: Windows Hello
  • Thời lượng pin: 14,5 giờ
  • Kích thước: 308.1 mm x 223.27 mm x 14.48 mm
  • Trọng lượng: 1,252 grams(i5), 1,283 grams(i7).

Surface Laptop 2 core i7| Ram 16GB |SSD 1TB

Ấn tượng trong mẫu máy này chính là thiết kế giống như các dòng máy tính xách tay truyền thống khác như lại được trang bị màn hình cảm ứng tuyệt đẹp. Và được sự hỗ trợ của Surface Pen để có thể viết, vẽ trực tiếp trên màn hình.

Màn hình của Surface Laptop 2 ấn tượng bởi có trang bị lớp kính bảo vệ và chống vân tay, chống trầy xước nên khi chạm vào màn hình sẽ hỗ trợ tốt hơn các thao tác. Đặc biệt với gam màu thể hiện ở mức trung, không quá sặc sỡ hiển thị 99% sRGB và 81% AdobeRGB nên màn hình được đánh giá rất cao trong thiết kế đồ họa.

Bộ xử lý lõi kép sang lõi tứ cho i7 đã mang đến cho chiếc máy này sự ổn định trong khi xử lý công việc. Nếu trên bản i5 khi thực hiện các tác vụ khó và đồ họa có phần bị giật, lag thì trên mẫu i7 đã  giải quyết được vấn đề này. Có thể nói ở cấu hình cao nhất thì sẽ giúp chiếc máy hoàn thành mọi việc trơn tru hơn. Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. 

>>Đánh giá Surface Laptop 2 – Chiếc máy tính đa năng vượt trội hơn hằn thế hệ tiền nhiệm

Sẽ không còn sự phàn nàn về dung lượng SSD không đủ để cho máy hoạt động hay hoạt động chậm như thế hệ cũ nữa. Với mức SSD lên đến 1TB sẽ giải quyết được mọi việc, mọi nhu cầu của người sử dụng. Kèm vào đó là ổ đĩa Zippier 256GB Toshiba KBG30ZPZ256G cho tốc độ đọc gần gấp ba lần từ 486MB/s đến 1.500MB/s so với đời đầu. Chứng tỏ một điều rằng cấu hình của laptop 2 đã được nâng cấp mạnh mẽ. 

SSD 1TB là bộ nhớ cao nhất của Laptop 2, nhờ đó nên cơ chế hoạt động bảo mật với windows Hello luôn diễn ra nhanh chóng hơn.

Cấu hình cao nhất của Surface Laptop 2 có thể làm được gì?

Chắc chắn rằng ở cấu hình cao nhất của Laptop 2 có thể làm được nhiều việc hơn dự tính. Ngoài những công việc cơ bản hằng ngày như vui chơi, giải trí, lướt web, chơi game cơ bản, làm việc văn phòng…thì mẫu máy này còn thực hiện xuất sắc các tác vụ nặng, thiết kế đồ họa và dùng các ứng dụng nặng. Tuyệt vời hơn hơn khi nó thể hiện xuất sắc ở nhiều ứng dụng khác nhau. Bên cạnh đó giá cả của của máy cũng khá mềm so với rất nhiều người.

surface-laptop-2

Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng cho một mẫu máy mạnh mẽ về cấu hình, phù hợp với túi tiền và rất quen thuộc với thiết kế như các dòng máy khác. Để sở hữu ngay Surface Laptop 2 ở bất cứ cấu hình nào thì bạn hãy đến ngay với Surface Việt. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều dòng Surface tuyệt vời hơn nữa.